0941 593 939

Saigon South Residences – Bất động sản Quận 7 “hút khách” mạnh mẽ

Saigon South Residences được định vị là dự án mở rộng với mức giá tương đối dễ mua, có nhiều ưu điểm về quy hoạch, phong cách kiến trúc theo xu hướng nghỉ dưỡng tại gia. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng các hoạt động thư giãn sau nhiều ngày làm việc mệt nhọc và tái tạo sức lao động. 

Saigon South Residences được xây dựng trên khu đất rộng gần 3,3 ha, gồm 6 tòa nhà: A, B, C, D, E và G có độ cao từ 19-29 tầng. Toàn công trình có 1.840 căn hộ, cơ cấu 2, 3 phòng ngủ và 37 cửa hàng.

Saigon South Residences là dự án được định vị nằm ở phân khúc tầm trung nhưng mức độ đầu tư vào dự án được giới quan sát thị trường đánh giá rằng không thua kém bất kì dự án cao cấp nào. Thậm chí, nhiều tiện ích có tại Saigon South Residens chưa từng xuất hiện ở một dự án nào khác của Phú Mỹ Hưng trước đó.

Độ hào phóng của Phú Mỹ Hưng thể hiện ở chỗ chủ đầu tư “mạnh tay”  dành đến 69% diện tích khu đất cho các công trình tiện ích, không gian mở, tập trung kiến tạo hệ thống tiện ích “ngay trước thềm nhà” cho cộng đồng cư dân.
Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, việc đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng tại Saigon South Residences không chỉ dựa trên những nghiên cứu về thói quen, sở thích của cộng đồng cư dân từ trẻ em đến người lớn mà còn dựa trên tiêu chí: trong mỗi không gian tiện ích đều mang tính tương tác cao, như tạo sự gần gũi, thân thiện không chỉ giữa cộng đồng cư dân mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho cư dân khi được sống trong không gian nhiều cây xanh, mặt nước. Toàn bộ các phòng tiện ích đều có thiết kế mở, tầm nhìn thoáng rộng, kết nối không gian trong – ngoài một cách hài hòa tạo sự thư giãn tối đa cho người sử dụng.

Riêng với những tiện ích dành cho trẻ em như nhà trẻ, phòng sinh hoạt trẻ em trong nhà, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, “ông lớn” khu Nam kiến tạo để trẻ tự do khám phá, phát triển nhiều kỹ năng nhóm và độc lập. Theo chia sẻ của nhiều vợ chồng trẻ đến nhận nhà, các không gian này đã giúp họ “giải quyết” nỗi lo trẻ em không có không gian sáng tạo, vui chơi mỗi khi về nhà.

Ngoài việc nâng cao và phát triển hệ thống tiện ích, Saigon South Residences còn được doanh nghiệp chú trọng trong việc bố trí không gian tòa nhà và mặt bằng tầng căn hộ một cách khoa học, thông thoáng, gia tăng tối đa các khoảng thông gió để đón được ánh sáng và gió trời, giữ vững ưu tiên hàng đầu về sức khỏe cho cư dân, giảm thiểu sử dụng năng lượng nhân tạo và giảm chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay qua HOTLINE 0941 593 939 để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội sở hữu ngay căn hộ cao cấp này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.